Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Vận chuyển xà bẩn, phế liệu ra khỏi công trình

Vận chuyển xà bẩn, phế liệu ra khỏi công trình
 Được thành lập bởi một đội ngũ kỹ sư, thợ thi công lành nghề chuyênnghiệp, cùng với trang thiết bị từ thô sơ đến các loại máy móc cơ giới hiện đại.
 Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất khi lựa chọn Công ty chúng tôi trong việc tháo dỡ nhà cũ, kho xưởng…. trả lại mặt bằng. Dù lớn hay nhỏ, đơn giản hay phức tạp quý khách cũng sẽ hoàn toàn yên tâm khi nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Chúng Tôi Chuyên:
- Tháo dỡ, đập phá xác nhà phố, biệt thự…
 - Thi công, tháo dỡ kho, xưởng trả lại mặt bằng…
- Thi công, bắn phá bê tông, phá tường gạch…
- Đào cắt nền, cắt đường cho các công trình dân dụng và công nghiệp…
- Vận chuyển xà bần sau khi tháo dỡ
- San lấp mặt bằng các công trình lớn nhỏ

- Thu mua toàn bộ vật liệu đã qua sử dụng
Chúng tôi sẽ khảo sát, báo giá, lên phương án thi công tháo dỡ, vận chuyển… nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu nhất cho khách hàng, đảm bảo an toàn kĩ thuật. Vận chuyển nhanh chóng, sạch sẽ không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

1 nhận xét:

  1. Lamphongchina.com là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hàng taobao giá rẻ order hàng Trung Quốc, chuyển hàng quảng châu, đặt hàng Taobao giá rẻ, nhận order hàng trên các Website thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc như Taobao.com, tmall.com, alibaba.cn, lelefushi.com, chenxifushi.com…

    Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ order hàng Trung Quốc, nhận chuyển hàng từ quảng châu về việt nam chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm, Lamphongchina.com định hướng trở thành công ty order uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Đặc biệt với nhu cầu Đặt hàng Taobao, ship hàng từ taobao ngày càng cao không chỉ tại Hà Nội, HCM hay Đà Nẵng mà các tỉnh khác như Hải Phòng, Cần Thơ, Huế... thì dịch vụ Order hàng Taobao, order hàng Quảng Châu của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến những cơ hội Kinh doanh và giải pháp an toàn khi mua hàng Trung Quốc online với chi phí thấp.

    Liên hệ:

    – Bộ phận Chăm sóc KH

    ĐT: 0909.931.247 – 0903-131.247
    Email: lamphongchina@gmail.com

    – Văn phòng

    ĐC: 18A Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    ĐT: 0909.931.247 – 0903-131.247
    Email: lamphongchina@gmail.com

    chữa hôi miệng hiệu quả, chữa đầy bụng, cách chữa bệnh trào ngược dạ dày

    Trả lờiXóa